Điếu Cày phát biểu tại phi trường Los Angeles.


“Tôi thấy chính phủ Hoa Kỳ thì mong muốn tôi trở thành một công dân của Hoa Kỳ nhưng tôi không hiểu tại sao chính phủ Việt Nam lại muốn trục xuất tôi.

“Những việc tôi làm chỉ mang lại lợi ích cho dân tộc Việt Nam, cho tổ quốc Việt Nam. Điều đó đáng để chính phủ Việt Nam phải suy nghĩ.”

Vào Facebook, sau đó click vào link bên dưới xem clip phát biểu tại phi trường Los Angeles của Blogger Điếu Cày:

https://www.facebook.com/video.php?v=912368052109271&set=vb.228458913833525&type=2&theater

Trả lời

