Ký: Cuộc truy đuổi (Nguyễn Phương Uyên)

VRNs (10.12.2013) – Bình Thuận – “Mắt trái giật, một tín hiệu bất thường không may mà tôi tiên đoán…”

Tôi chính thức bắt đầu vào đời từ năm trước khi rời quê hương, rời xã hội để đến với môi trường nhà tù ở tuổi 20. Ngày rời tù tôi hoan hỉ vì chút tự do cho người yêu tổ quốc. Tôi quyết định viếng thăm những vùng đất tổ dâng lời cầu nguyện. Từ những phút đầu tiên trong hành trình này tôi đã nhóm thấy có một thế lực nào đó đang rình rập theo từng bước chuyển của tôi, và dường như khi quá ức chế họ đã đối xử với tôi cùng mọi người như những con chó săn khát máu. Hành động của họ cốt để dằn mặt, áp đảo tinh thần chúng tôi để chúng tôi phải e dè.

Xem/nghe tiếp…

Trả lời

