Bản Tin 05/05/2013

 

Đừng kiên định chính sách ngu dân

Đức Thành

Đảng, nhà nước tiếp tục kiên định con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa cho tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta. Tiếp tục lấy chủ nghĩa Mác Lênin làm nền tảng lý luận và là kim chỉ nam cho đường lối phát triển đất nước và tiếp tục áp đặt sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với nhà nước và xã hội Việt Nam là tiếp tục kiên định một chính sách ngu dân nhất đối với toàn thể nhân dân Việt Nam.

Ta hãy xem xét dưới các góc độ dưới đây để rõ:

Thứ nhất: Phải làm rõ thế nào là chủ nghĩa xã hội, đâu là thực tế của chủ nghĩa xã hội và xây dựng nó mất thời gian bao lâu. Một vấn đề mở như vậy nhưng chưa thấy ai nhất là những người bảo vệ quan điểm kiên định đường lối xã hội chủ nghĩa định nghĩa được cho nhân dân Việt Nam biết. Nhất là hiện nay toàn thể dân tộc ta đang dốc sức dốc lòng muốn minh định rõ ràng để quy định trong hiến pháp vì cả đất nước đang tập trung để làm ra được một bản hiến pháp tiên tiến, “phù hợp với tình hình thực tiễn” của dân tộc chứ không phải phù hợp với tình hình thực tiễn của riêng Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bộ Công An đòi báo chí tiết lộ nguồn tin

clip_image002

Bộ Công an đang gây áp lực với nhà nước thay đổi luật báo chí

Bộ Công an Việt Nam muốn sửa đổi luật để gây áp lực buộc báo chí tiết lộ nguồn tin, điều có thể gây mâu thuẫn với nguyên tắc tác nghiệp và đạo đức nghề nghiệp báo chí đã được luật pháp Việt Nam lâu nay quy định, theo phản ứng của truyền thông trong nước.

Cho nó làm công an

Người Buôn Gió

Tháng 12 năm 2007.

Mình có mặt ở trước đại sứ quán Trung Quốc khá sớm, đứng ở vườn hoa bên này ngay chính diện đại sứ quán Trung Quốc. Xung quanh chả có ai, ngồi bệt xuống đất châm thuốc hút. Nhìn xa xa thấy một tay kính trắng, comple đang nói với mấy người xung quảnh và chỉ tay về phía mình ngồi. Sau này quen tay ấy, mình mới biết hắn là luật sư Lê Quốc Quân, hai thằng trở thành bạn thân. Nhưng đó là câu chuyện sau này.

Lúc đó mình ngồi hút thuốc, thì có thằng em quen ra ngồi gần hỏi.

– Anh Hiếu ngồi đây làm gì?

Mình nhìn ra thằng em làm cùng ở công ty quảng cáo AT chỗ An Dương năm 2002, lúc đó mình là thợ cả nó là thợ phụ. Hồi 2002 mình cũng chả quan tâm đến biển đảo gì lắm, thú thực sau này có con trai mới để ý đến xã hội chút. Lúc này mình làm phụ trách sản xuất cho một công ty quảng cáo, đại khái là giám đốc sản xuất thi công. Còn nó thì nhìn to cao, béo tốt, khỏe mạnh và sang trọng hơn hồi xưa, nhìn ra thì hai anh em đều có vẻ tiến bộ. Mình hồ hởi bảo nó.

Trả lời

